เจ้าแม่หนัง AV มิยาบิ กับเรื่องราวที่คุณอาจไม่เคยรู้

ถ้าพูดถึงเจ้าแม่หนังโป้AV ที่มีคนชื่นชอบอย่างมากและมีชื่อเสียง เป็นขวัญใจหนุ่มๆที่ชอบดูหนังผู้ใหญ่ นอกจากที่เราจะเห็นเธอในมุมเซ็กซี่ๆกันแล้ว วันนี้เรามีเรื่องราวของมิยาบิ ขวัญใจชาวหนังผู้ใหญ่คนนี้ เรื่องราวและประวัติของเธอที่คุณอาจไม่เคยรู้ ที่รับรองเลยว่าคุณจะต้องอึ้งและไม่เชื่อแน่นอน ไปรู้จักกับเธอคนนี้กัน มาเรีย โอะซะวะ

ประวัติส่วนตัวของมิยาบิ หรือ มาเรีย โอะซะวะ
มาเรีย โอะซะวะ เกิดที่จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น มารดาเป็นชาวญี่ปุ่น ส่วนบิดาเป็นชาวแคนาดาเชื้อสายฝรั่งเศส เธอสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติฮอกไกโด (Hokkaido International School) ที่อ้างว่าเธอมีความสามารถในการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษได้ดียิ่งกว่าภาษาญี่ปุ่น ในชีวิตประจำวัน โอะซะวะโปรดปรานการเล่นฮอกกี้ และมักออกไปร้องคาราโอเกะหลังเลิกเรียน เธออ้างว่าเธอมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกขณะมีอายุได้ 13 ปี และทราบ 48 ตำแหน่งทางเพศ (48 sexual positions) จากหนังสือที่ซื้อมาอ่าน เธอได้เริ่มถ่ายแบบโดยใช้ชื่อว่า “มิยะบิ” และต่อมาได้เซ็นสัญญาถ่ายหนังโป้AVกับบริษัทเอส1 และต่อมาได้ย้ายไปอยู่กับค่ายดีเอเอส (DAS)

เรื่องราวสุดยอดของมิยาบิที่เธอเคยให้สัมภาษณ์กับรายการทางญี่ปุ่นไว้ ต้องบอกเลยว่านักแสดงสาวชื่อดังในวงการหนังโป้AV คนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ไปดูกันเลยว่าชีวิตของเธอน่าทึ่งอย่างไรกันบ้าง?
1. มาเรีย เธอพักอาศัยในแมนชั่นหรูคล้ายโรงแรมระดับ 5 ดาว ค่าเช่าเดือนละ 60,000 บาท เธอมีรายได้จากการทำงาน ทั้งถ่ายหนังโป้AV ถ่ายภาพลงหนังสือโป้ รวมแล้วมากกว่า สามแสนบาทต่อเดือน เธอสามารถมองเห็นวิวสวยๆ และพุต่างในเมืองได้จากระเบียงของเธอ ในห้องเธอจะมีทีวีแบบจอแบบสัมผัสขนาดใหญ่ พร้อมเฟอนิเจอร์หรูหราระดับโลก ที่ชั้นวางหนังใต้ทีวีมีหนังที่เธอเก็บไว้ ซึ่งจะมีแต่หนังผู้ใหญ่ทั้งนั้น เพราะเธอเป็นคนที่ชอบการดูหนังโป้AVเป็นอย่างมาก และรักในอาชีพและหนังโป้ญี่ปุ่นออนไลน์ที่ตนเองแสดง เรียกได้ว่าชีวิตของเธอนั้นสมบูรณ์แบบจริงๆ
2.ลักษณะนิสัยของมาเรียนั้น จริงๆแล้วเธอเป็นคนเจ้าน้ำตาพอสมควร และเป็นอ่อนโยน เวลาที่เล่นหนังโป้AV แนวโหดๆแบบใช้กำลังทุบตีหรือซาดิสนิดๆ เธอจะบีบน้ำตาได้อย่างง่ายดายมากเลย ตอนนี้เธออายุ 22 ปีแล้ว 8 มกราคม เป็นวันเกิดของเธอเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาเรียไม่ค่อยหัวไปทางตะวันตกหนังเธอไม่ค่อยชอบเดทหรือมีแฟนสักเท่าไหร่ ความฝันของเธอคือการได้พบชายสักคนที่อายุมากกว่าเธอและแต่งงานมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายแบบสงบสุข หากเพื่อนสนิทของเธออยากเข้าวงการหนังโป้AV เธอจะห้ามทันที เพราะเธอรู้ว่ามันเป็นยังไง เธอไม่อยากให้ใครต้องเจออะไรแบบเธอ
3.มาเรียเป็นลูกครึ่งแคนนาดา ฝ่ายพ่อ ส่วนแม่เป็นชาวญี่ปุ่น เมื่อครอบครัวของมาเรียพบผลงานหนังโป้AV ของเธอแล้วโกรธมากเลยรวมไปถึงเพื่อนๆของเธอก็ตัดความสัมพันธ์เลิกคบเธอไปเลย แต่เธอก็ไม่แคร์ ประชดครอบครัวด้วยการซื้อหนังผู้ใหญ่ ที่เธอแสดงกว่า 20 เรื่องไปส่งให้พ่อแม่เธอ ทำให้ยิ่งเพิ่มความโกรธเคือง พ่อแม่เธอถึงกับเอ่ยปากด่าเธอว่า ไปตายซะ ไปลงนรกซะเถอะ
เรียกได้ว่าชีวิตของมาเรียหรือที่เรารู้จักกับในนามของ มิยาบินั้นเต็มไปด้วยรสชาติและความสดใสพร้อมทั้งเบื้องหลังที่ดราม่าอยู่พอสมควรแต่ทั้งนี้ก็ถือว่าเธอประสบความสำเร็จอย่างมากในเส้นทางที่เธอรักและเลือกที่จะเดิน แม้จะเป็นเส้นทางที่ต่างไม่เห็นด้วยแต่เธอก็เข้มแข็งพอในการที่จะอดทน
หนังโป้ญี่ปุ่นออนไลน์นั้นไม่ได้มีมุมมองหรือเป็นสิ่งที่แย่เลยทีเดียว แต่หนังโป๊AV ยังมีข้อดีและช่วยให้การมีเซ็กส์สมบูรณ์แบบจากลีลาต่างๆ ช่วยกระตุ้นอารมณ์ ทำให้เราสามารถที่จะมีความสุขไปกับเพศสัมพันธ์ที่มีรสชาตินั่นเอง การหมั่นศึกษาลีลา ท่าทางอยู่เป็นประจำ จะช่วยส่งเสริมชีวิตคู่ของคุณให้เกิดความสดใส ซาบซ่า และยิ่งมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้นนั่นเอง